collectcoineasy

collectcoineasy

เปิดกระเป๋า รับดอกเบี้ย

หลังจากที่ได้ค้างไว้จากคราวที่แล้ว ฝากเงินดิจิตอลแล้วกินดอกเบี้ย ใครที่ยังไม่ได้อ่านก็สามารถ คลิ๊กที่นี่เพื่อไปอ่านบทความที่ผมได้เกริ่นไว้นะครับ

จากที่ผมได้ซุ่มดูอยู่สักระยะ สกุลเงินดิจิตอลที่เป็นระบบ PoS หรือระบบจ่ายเงินด้วยระบบดอกเบี้ย หรือบางคนก็เรียกว่า ขุดดอกเบี้ย ณ ตอนนี้ที่ผมเล่นอยู่มี  HYP , TEK , 10K , และน้องใหม่ ILT อันที่จริงก็มีเหรียญอื่นๆอีกนะครับ เพื่อนๆสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้เลย

วิธีการหลักๆในการสร้างรายได้จากเงินดิจิตอลระบบดอกเบี้ย มีดังนี้
1. โหลดกระเป๋า หรือที่เรียกว่า Wallet  นั้น แล้วจัดการติดตั้งลงบนคอมพิวเตอร์ หรือใครจะรันบน raspberry pi ก็ได้ แล้วแต่ว่าเงินสกุลนั้นรองรับหรือเปล่า

2. หลักจากติดตั้งแล้ว ก็เปิด Wallet เลย ในการเปิดครั้งแรกจะมีการซิงค์ หรือเชื่อมต่อข้อมูลที่นานหน่อยก็รอจนกว่าจะซิงค์ข้อมูลเสร็จ

3. อย่าลืม Unlock wallet : เมื่อเราเปิด wallet มาแล้ว สถาะนะของมันยังล็อค (Lock) อยู่ เราต้อง ปลดล็อค (Unlock) มันทุกครั้งเมื่อเปิด wallet ไม่งั้นดอกเบี้ยเราจะไม่เข้า

4. โอนเงินเข้า wallet : โดยเราต้องไปสมัครเป็นสมาชิกที่เว็บ เทรดแลกเปลี่ยนเงินนั้นๆก่อน แล้วค่อยใช้บิทคอยน์ไปซื้อเหรียญ หลังจากนั้นค่อยโอนเข้า wallet อีกที

5. ขอแนะนำให้สร้าง passphase เพื่อความปลอดภัยของ wallet ของเราเอง ซึ่งมันก็คือ password นั่นแหละ เพียงแต่ว่า passphase จะต้องตั้งให้มันยาวกว่า ที่สำคัญ ตั้งแล้วอย่าลืมเป็นอันขาด ไม่งั้นจะถอนเงินออกไม่ได้ และอย่าลืม back up กระเป๋าบ่อยๆนะครับ

6. เมื่อโอนเงินเข้า wallet แล้วก็รอดอกเบี้ยเข้า ซึ่งแต่ล่ะเหรียญ จะมีระยะเวลาที่ดอกเบี้ยเข้าไม่เท่ากัน และรายรับที่ได้หรือเปอร์เซ็นต์ แต่ล่ะเหรียญไม่เท่ากันนะจ๊ะ

7. เมื่อได้ดอกเบี้ยแล้ว เราก็ส่งมันไปขายที่ตลาดซื้อขายเหรียญนั้นได้เลย

8. ก่อนที่จะทำให้ถามตัวเองก่อนนะครับว่ารับความเสี่ยงเรื่องราคาเหรียญที่อาจผันผวนได้ไหม เนื่องจากเป็นระบบจ่ายแบบดอกเบี้ย ใครมีเงินลงทุนเยอะกว่า ก็ได้ดอกเบี้ยมากกว่า และปัญหาเกี่ยวกับเงินเฟ้อ คือการที่มีเหรียญมากในระบบ และมีแต่คนจ้องจะขายท่าเดียวทำให้ราคาเหรียญนั้นตก


ชื่อเหรียญ : Hyper Stake ( HYP )
อัตราดอกเบี้ย : 750% ต่อปี
ระยะเวลาเริ่มคำนวณและให้ดอกเบี้ย : 8.8 วัน ถ้าครบ 30 วันแล้วจะไม่ได้ดอกเบี้ย
 เหรียญนี้ต้องทำการแบ่งบล็อก โดยแต่ล่ะบล็อกต้องมียอดเงิน 2,500-10,000 HYP 
ดอกเบี้ยที่ให้สูงสุดต่อบล็อก 1,000 HYP
(การแบ่งบล็อกก็คือ จำนวนยอดเงินที่โอนเข้า wallet แต่ล่ะครั้ง 
แล้วถ้ามีเงินอยู่ใน wallet อยู่แล้วล่ะทำยังไง ??? ดูวิธีทำตรงนี้ครับ วิธีการแบ่งบล็อก)


ตลาดซื้อขายเหรียญ HYP



ชื่อเหรียญ : TEK Coin ( TEK )
อัตราดอกเบี๊ย : 500% ต่อปี หรือประมาณ 40% ต่อเดือน
ระยะเวลาเริ่มคำนวณและให้ดอกเบี้ย : 30 วันขึ้นไป

ตลาดซื้อขายเหรียญ TEK : 




ชื่อเหรียญ : Intellect ( ILT )
อัตราดอกเบี้ย : 10% ต่อปี 
ระยะเวลาการเริ่มคำนวณดอกเบี้ย : 1 วัน (24 ชม.)

ตลาดซื้อขายเหรียญ ILT















Previous
Next Post »