collectcoineasy

collectcoineasy

วิธีการขุดเหรียญที่ Nicehash ขุดด้วย CPU, GPU สร้างรายได้ง่ายๆ จากที่บ้าน

อีกช่องทางหาเงิน แค่มีคอมพิวเตอร์ CPU หรือการ์ดจอ ก็สามารถขุดเหรียญดิจิตอลได้ง่ายๆ มีไม่กี่ขั้นตอน หรือจะเช่าแรงขุดเพื่อขุดเหรียญที่เราต้องการ แล้วนำไปขายในตลาดก็ได้ ที่ Nicehash

ไม่ว่าจะมีเครื่องคอมพิวเตอร์หรือเครื่องขุดจำพวก ASIC ก็สามารถขุดได้ง่ายๆ ที่เว็บ Nicehash ไม่ต้องตั้งค่าอะไรมากมาย แค่โหลดโปรแกรม Nicehash miner มา ก็สามารถเปิดขุดได้เลย หรือ ไม่อยากเสี่ยงไฟไหม้ ไม่อยากจัดชุดคอมฯ มาขุดเหรียญ ก็เช่าแรงขุดที่มีให้เลือกหลากหลาย Algorithm ทั้ง Scrypt, sha256, x11, x13, NeoScrypt ฯลฯ มาขุดเหรียญที่เราต้องการ แล้วนำไปขายที่ตลาดรับซื้อขายก็ได้


 Nicehash เป็นตัวกลางที่ช่วยให้คนที่มีเครื่องขุดเหรียญต่างๆ สามารถที่จะขายแรงขุดให้กับคนที่ต้องการเช่าแรงขุดได้ ดังนั้น วิธีการหาเงินผ่านเว็บนี้จะมีอยู่ 2 วิธี คือ ขุดด้วยอุปกรณ์ของเราเอง ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ หรือเครื่อง ASIC และ เช่าแรงขุดไปเหรียญที่เราต้องการ


สำหรับผู้ที่ต้องการขายแรงขุด

ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิก เพียงแต่เตรียม Bitcoin wallet ที่จะรับบิทคอยน์เอาไว้ (ห้ามใช้ Bitcoin wallet ที่อยู่ใน Nicehash นะครับ ให้ใช้จากที่อื่น เช่น ตลาดซื้อขาย bx, coins, Blockchain, Bitcoin core, Electrum ) การขายแรงขุดมีไม่กี่ขั้นตอน มือใหม่ก็ทำได้ไม่ยาก สำหรับคนที่จะขุดด้วยคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะขุดด้วย CPU หรือ GPU เพียงแค่โหลด โปรแกรมการขุด Nicehash Miner แล้วตั้งค่าก็เริ่มขุดได้เลย เริ่มจากเข้าเว็บ Nicehash.com หรือจะคลิ๊กที่ Banner ด้านบนก็ได้ เมื่อเข้ามาแล้วก็เจอหน้านี้


  คลิ๊กที่ Sell Hashing Power เพื่อจะขายแรงขุด มันก็จะพามาแนะนำคร่าวๆ เกี่ยวกับการขายแรงขุด รวมถึงวิธีการตั้งค่าการขุดด้วยเครื่อง ASIC หรือขุดด้วย CPU, GPU



  การตั้งค่าการขุดด้วยเครื่องต่างๆ จะมีวิธีการตั้งค่าตามลิงค์นี้ โดย Server ของ Nicehash ณ ตอนนี้มีอยู่ 5 ที่ในโลก


  การตั้งค่าด้วยเครื่องขุด ASIC ก็สร้างไฟล์ bat เพื่อสร้างคำสั่งการขุด ก็แล้วแต่ล่ะชนิดของเครื่องขุด และโปรแกรมที่ใช้ขุด สำหรับคนที่ขุดด้วย CPU, GPU ก็โหลดโปรแกรม Nicehash Miner มาเปิดได้เลย (ลิงค์โหลดตรงนี้)



  1. คลิ๊กที่ตัวโปรแกรม NiceHashMiner
  2. เลือก Server location ที่เราต้องการ
  3. ใส่กระเป๋าบิทคอยน์ ที่่เราจะรับบิทคอยน์ที่ได้จากการขุด ( ห้ามใช้ Bitcoin wallet จากในเว็บ Nicehash )
  4. ตั้งชื่อ worker
  5. ติ๊กเลือกว่าต้องการขุดด้วยอะไร CPU หรือ GPU
  6. คลิ๊ก Benchmark เพื่อประเมินประสิทธิภาพของเครื่องเราว่าสามารถขุดเหรียญ Algorithm อะไรได้บ้างและความเร็วเท่าไหร่

     
 คลิ๊ก Start benchmark แล้วรอจนกว่ามันจะเสร็จ แล้วค่อยคลิ๊ก Close หลังจากนั้นก็คลิ๊ก Start เพื่อเริ่มขุดได้เลย

  จากนั้นหน้าต่าง dos ก็จะโผล่มา พร้อมกับรายได้จากการขุดที่แสดงให้เห็นในโปรแกรม Nicehash Miner

  ทีนี้เราก็ปล่อยให้คอมทำงานไป ส่วนการจ่ายเงิน เว็บจะจ่ายตามรายได้ที่เราขุดได้ โดยขั้นต่ำอยู่ที่ 0.0001 BTC ถ้ารายได้จากการขุดในรอบอาทิตย์นั้นมีเกิน 0.0001 BTC เว็บจะทำการโอนออกให้วันสุดสัปดาห์ ถ้าในวันนั้นยอดเกิน 0.004 BTC จะทำการโอนออกในวันนั้นเลย แต่ถ้ายอดที่ได้ระหว่างวันจากการขุดเกินกว่า 0.04 BTC เว็บจะจ่ายให้วันล่ะ 4 ครั้ง

สำหรับผู้ที่ต้องการเช่าแรงขุด

ต้องทำการสมัครสมาชิกก่อน คลิ๊กตรงนี้ หรือแบนเนอร์ด้านล่าง


  แล้วก็เลือก Register แล้วเติมคำในช่องว่างให้ถูกต้อง จากนั้นก็ไปตรวจสอบลิงค์ยืนยันการสมัครที่เมลล์ด้วย


  เมื่อล็อกอินเข้ามาหน้าแรกแล้วจะมาที่หน้าเช่าแรงขุดเลย โดยการเช่าแรงขุดจะมีอยู่ 2 แบบคือ

Standard คือ เราสามารถกำหนดราคาเช่าต่อวันได้ และระบุจำนวนแรงขุดที่เราต้องการได้ แต่แรงขุดอาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่าแรงขุดที่เราระบุไว้ ในกรณีที่ ณ ปัจจุบันราคาที่เราตั้งไว้น้อยกว่าราคาตลาด เราก็อาจจะยังขุดไม่ได้ หรือไม่ทำงาน ดังนั้นเราต้องตั้งราคาที่กลางๆ กับตลาด เพื่อที่จะให้แรงขุดที่เราต้องการเช่าไว้ทำงาน หรือในกรณีที่เช่าแล้ว แรงขุดวิ่งแล้ว แต่เนื่องจากราคาที่เราตั้งไว้มันต่ำกว่าราคาตลาด จะทำให้แรงขุดหยุดทำงาน ถ้าผ่านไปช่วงระยะเวลาหนึ่งไม่มีการปรับค่าเช่าขึ้นเพื่อให้แรงขุดทำงาน คำสั่งเช่านั้นจะถูกยกเลิกไป และระบบจะทำการคืนเงินบิทคอยน์ให้ ในส่วนที่ไม่ได้ขุด และเราก็ต้องสร้างคำสั่งเช่าใหม่

Fixed คือ เราสามารถกำหนดแรงขุดตายตัวได้ โดยแรงขุดที่ได้จะคงที่ตลอดระยะเวลาที่เราเช่า ถ้าช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งอัตราค่าเช่าแพงขึ้นเราก็จะต้องจ่ายค่าเช่าแพงขึ้นเพื่อรักษาระดับแรงขุดไว้ ในทางกลับกัน ถ้าอัตราค่าเช่าถูกลงเราก็จ่ายน้อยลงเช่นกัน โดยระบบจะหักอัตโนมัติจากยอดที่เราจ่ายค่าเช่า



  สำหรับการเช่าแบบ Standard


  1. เลือกชนิดของ Algorithm ก่อน
  2. เลือก pool ที่เราต้องการจะขุด โดยต้องทำการเพิ่มก่อน สามารถเข้าไปได้ที่ Manage my pools
  3. กำหนดราคาที่เราต้องการเช่าต่อวัน
  4. ระบุแรงขุดที่เราต้องการ
  5. ใส่จำนวนบิทคอยน์ที่เราจะจ่ายค่าเช่า ขั้นต่ำ 0.01 BTC
  6. ระบบจะคำนวณระยะเวลาการขุดให้คร่าวๆ ว่าจะคำสั่งเช่านี้มีหมดอายุเท่าไหร่ (มันจะแปรผันได้ ผลเนื่องจากราคาในตลาดมีการเปลียนแปลง)
  7. ใส่รหัส 2FA กรณีที่เราเปิดใช้ จากนั้นก็คลิ๊ก Create จากนั้นสักครู่รายละเอียดรายการที่เช่าก็จะแสดงดังด้านล่าง




สำหรับการเช่าแบบ Fixed วิธีการใส่ข้อมูลเหมือนกับแบบ Standard แตกต่างกันที่ว่าไม่สามารใส่อัตราค่าเช่าต่อวันที่เราต้องการได้ เท่านั้นเอง 

ก่อนทำการเช่าแรงขุด ต้องทำการโอนบิทคอยน์เพื่อไว้จ่ายค่าเช่าเข้าไปที่เว็บ Nicehash ก่อนตามรูป



  เรียบร้อยสำหรับการขุดเหรียญที่เว็บ Nicehash ในบทต่อไปจะมาแนะนำการเช่าแรงขุด เพื่อไปขุด pool ของเหรียญดิจิตอล รวมถึงวิธีการหาเหรียญที่จะขุดด้วย โปรดติดตามตอนต่อไปจ้า


Previous
Next Post »

16 ความคิดเห็น

Write ความคิดเห็น
Unknown
AUTHOR
15 ตุลาคม 2559 เวลา 10:07 delete

โปรแกรมมันรับ windows 32bit หรือเปล่า

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
13 ธันวาคม 2559 เวลา 14:56 delete

ทำมัย ขายแรงขุดแล้ว ยอดมันไม่เข้าบันชีผมอะครับ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
11 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 01:29 delete

ของผมลองแล้วไม่รับครับ ต้อง 64 bit ขึ้นไป

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 00:34 delete

ใช้CPUตัวไหนคุ้มสุดและ
ใช้GPUตัวไหรคุ้มสุดครับ

Reply
avatar
KAKDEE
AUTHOR
27 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:22 delete

ทำไมมันไม่โอนมาให้อะครับผมใช้ เป๋าตังค์ ของ Blockchain ในระบบบอกจะโอน 25 เเต่วันที่ 27 เเล้วมันก็ไม่โอน

Reply
avatar
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
24 เมษายน 2560 เวลา 10:44 delete

ผมมีแต่ cpu อะมันขุดไม่ได้มีวิธีไหมครับ

Reply
avatar
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
25 พฤษภาคม 2560 เวลา 22:00 delete

งง กับข้อ 3 ใส่กระเป๋าบิทคอยน์ ที่่เราจะรับบิทคอยน์ที่ได้จากการขุด ( ห้ามใช้ Bitcoin wallet จากในเว็บ Nicehash )

Reply
avatar
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
28 พฤษภาคม 2560 เวลา 05:35 delete

ของผมหา Device ไม่เจอ.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
15 มิถุนายน 2560 เวลา 23:04 delete

ลิ้งสมัคร NICEHASH
https://www.nicehash.com/?refby=175896

Reply
avatar
BR
AUTHOR
6 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:35 delete

ค่าธรรมเนียมแพงคับ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
8 กรกฎาคม 2560 เวลา 20:17 delete

ของAMDครับคุ้มสุดทั้งgpuและcpuเลย

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
16 กรกฎาคม 2560 เวลา 20:16 delete

ผมมีโน๊ตบุค i5 3230m กับ nvidia 710m ใช้ขุดไหวไหมครับ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
10 กันยายน 2560 เวลา 17:06 delete

xfx 5870 ขุดไม่ได้ทำ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
22 กันยายน 2560 เวลา 00:19 delete

เชิญนักขุดบิทคอยน์ทุกท่านครับ...ร่วมทำเหมืองบิทคอยน์ด่วยการต์จอกับเราโดยท่านไม่ต้องเสียค่าไฟ..ไม่ว่าท่าจะมีเคื่องเดียวก็เข้าร่วมใด้ เรามีสถานที่รองรับ...สนใจติดต่อ0849227423บอยลพบุรีครับ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
23 กันยายน 2560 เวลา 14:37 delete

รบกวนสอบถามหน่อยครับ พอดีผมจะใช้ notbookในการขุด bitcoin กับ nice hash ก็ลงโปรแกรมตามปกติครับ ผมโหลดโปรแกรม version nhml-1.8.1.3 แต่มันกับไม่เจอการ์ดจอเจอแต่ cpu ตอนนี้ผมใช้การ์ดจอของ amd radeon hd 7600m series รบกวนช่วยชี้แนะหน่อยครับ

Reply
avatar
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
25 กันยายน 2560 เวลา 01:13 delete

ใช่เหรอครับ?

Service fees for selling hashing power

TYPE OF SERVICE FEE
Payouts for balances less than 0.1 to external wallet 4%
Payouts for balances greater than or equal to 0.1 BTC to external wallet 3%
Payouts for balances greater than or equal to 0.001 BTC to NiceHash wallet 2%




Withdrawal fees from NiceHash wallet

Withdrawals from NiceHash wallet are subjected to the withdrawal fee which depends on the amount withdrawn.

AMOUNT WITHDRAWN FEE
Less than or equal to 0.25 BTC 0.0005 BTC
More than 0.25 BTC 0.2% of amount withdrawn

Reply
avatar