collectcoineasy

collectcoineasy

มาหาจุดซื้อขาย ในช่วงขาลงกันดีกว่า

หลังจากที่ราคาเงินดิจิตอลได้ปรับตัวลงมากเกือบทุกตัว วันนี้เรามาหาจุดแนวรับของเหรียญต่างๆ กันดีกว่า

จากที่ผมโพสในหน้าเพจ collectcoineasy ที่ว่าช่วงครึ่งปีแรกนี้ทั้งสายเทรดและสายขุด จะต้องเจอกับราคาที่มันจะลง เพราะแนวโน้มอยู่ในช่วงขาลง ซึ่งทางเลือกของสายเทรดก็อาจจะ cut loss เพื่อรักษาทุน แล้วค่อยซื้อเพิ่ม หรือทนดูพอร์ทให้แดงต่อไป แล้วหาเงินมาช้อนซื้อตามแนวรับ สำหรับสายขุดคงต้องพบเจอกับรายได้ไม่พอค่าไฟ หรือปริ่มๆ รวมถึงระยะเวลาที่จะคืนทุนที่ต้องยืดออกไป เพราะอัตราการแลกเปลี่ยนลดลง ก็ต้องบริหารกันให้ดีๆ

สำหรับวันนี้ก็เลยมาแชร์แนวรับของแต่ล่ะเหรียญกันว่า จุดไหนที่น่าจะเข้าซื้อเพื่อจะได้ราคาที่เหมาะสม ตามหลักการมากที่สุด ซึ่ง เหรียญโดยส่วนมากตอนนี้จะอยู่ในช่วงปรับตัวในคลื่นขนาดกลาง ซึ่งเราอาจจะเห็นการปรับตัวมาประมาณ 60 กว่า % ส่วนบิทคอยน์นั้นผมมองแนวโน้มของมันเป็นการปรับตัวของ Major wave ซึ่งการปรับตัวของเวฟนี้ส่วนมากอยู่ที่ประมาณ 70-80 กว่า % ดังนั้นผมจะให้ทุกคนดูแนวรับที่ 138.2, 150 และ 161.8 และพิจารณาเอาว่าจะเข้าจุดไหน เท่าไหร่ สำหรับการปรับตัวครั้งนี้ผมถือว่าเป็นโอกาสที่เราจะได้เก็บของถูก และถือยาวได้เลยนะครับ ใจเย็นๆ แล้วลองหาจุดเข้าที่เราพอใจครับ

 



 


 
[adrotate group="2"]
Previous
Next Post »