collectcoineasy

collectcoineasy

ว่างๆเลยทำแผนการลงทุนสำหรับซื้อสัญญาของ cointellect

เห็นฝรั่งทำสรุปแผน เราเลยทำบ้างในแบบภาษาไทย^^
สำหรับแผนการลงทุนนี้เป็นการประมาณการนะครับ อาจมีคลาดเคลื่อนไปบ้างเนื่องจากในบางวัน pool อาจมีปัญหา รายได้อาจมีขึ้น หรือลงก็ได้ หรือบางท่านอาจขุดด้วยคอมพิวเตอร์ หรือเครื่องขุดเพิ่มเติม รายได้จึงอาจเพิ่มขึ้นได้ อย่างไรก็ตามสามารถนำไปใช้เป็นแนวทางได้ครับ



1.แผนเริ่มที่สัญญา Pilot 299.95 euro ผมคำนวณ ที่ 71 วันคืนทุน และหลังจากนั้นกำไรล้วนๆ   เมื่อครบทุกสัญญาแล้วจะได้กำไรประมาณ 931.7 euro หรือถ้าใครอยากไปต่อก็ได้ครับ


2. แผนเริ่มที่สัญญา Starter 99.95 euro ผมคำนวณที่ 69 วันคืนทุน และหลังจากนั้นกำไรล้วนๆ 
 เมื่อครบทุกสัญญาแล้วจะได้กำไรประมาณ 193.6 euro หรือถ้าใครอยากไปต่อก็ไม่ว่ากัน



แผนทั้งสองนี้เป็นแผนที่ผมแนะนำเท่านั้นนะครับ เพื่อนๆอาจคิดแผนได้ดีกว่าผมก็เป็นได้นะครับ
และผมอยากจะแนะนำทุกๆท่านนะครับ การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนการลงทุน
แต่ข้อสำคัญ คือ จะเสี่ยงมากกว่าถ้าไม่ลงทุน^^


สมัครคลิ๊กที่แบนเนอร์ได้เลยครับ


วิดีโอวิธีการซื้อสัญญากับ cointellect
Previous
Next Post »