collectcoineasy

collectcoineasy

พักร้อนกลับมาแล้ว

หลังจากพักร้อนกลับมาแล้ว ติดตามข่าวสารวงการเงินดิจิตอล ก็ร่วงหล่น ยังก่ะน้ำไหล ไม่หยุดเลย เริ่มตั้งแต่บิทคอยน์ราคา 400 us/btc เมื่อช่วงปีใหม่ มาดูตอนนี้สิ ฮือๆๆๆๆ  ร่วงมาอยู่ สองร้อยกว่าๆ  จะว่าไปเศรษฐกิจโลก ราคาทอง ราคาน้ำมันก็ยังร่วง นับประสาอะไรกับเงินดิจิตอลล่ะว่าไหม

แต่ที่แน่ๆเลย cointellect ได้รับผลกระทบเต็มๆ ปัญหาเรื่องการจ่ายเงินช้าตั้งแต่ปลายปี 57 จนมาถึงเมื่อต้นเดือน กุมภาพันธ์ เริ่มหยุดการจ่าย เนื่องจากทางเว็บขาดสภาพคล่องอย่างหนัก เพราะราคาบิทคอยน์ร่วงหนัก อีกสายข่าวหนึ่งก็ว่า ทางเว็บโดน Hacker เจาะขโมยเหรียญ doge ไปมหาศาล ซึ่งอาจเป็นคนในนั้นเองก็เป็นได้

ล่าสุดที่ผมได้ทำการถอน เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ณ วันนี้ 9 ก.พ. สถานะก็ยังขึ้นว่ารอตรวจสอบอยู่ ผมก็ได้เมลล์ไปถามทางซัพพอร์ท ซึ่งก็ได้แจ้งแต่ว่าโปรดให้รอ เพราะตอนนี้ทางเว็บกำลังหาทางออกที่ดีที่สุดให้อยู่
เราก็เข้าใจนะ ถ้าราคาบิทคอยน์ไม่ร่วงอย่างนี้ เว็บก้คงจ่ายให้ปกติแหละ



เคยสอบถามเรื่องเกี่ยวกับสถานะทางเว็บ cointellect ว่าเป็น scam หรือเปล่า (scam คือ เว็บที่เปิดขึ้นมาหลอกลวงเอาเงินผู้ที่ลงทุน โดยเสนอรายได้ที่สูงๆล่อ) เพราะ หลายๆปัจจัยมันทำให้ เว็บเริ่มเข้าข่าย scam แต่ทางเว็บก็ได้ชี้แจงกลับมาว่า "cointellect ก่อตั้งขึ้นมาโดยรูปแบบบริษัท ที่มีตำแหน่งที่ตั้ง ตัวตน แน่นอนมีระบบที่ตรวจสอบ ถึงความน่าเชื่อถือได้ แต่เนื่องจากช่วงนี้ทาง cointellect เองได้รรับผลกระทบจากราคาค่าเงินบิทคอยน์ ที่ผันผวน จึงทำให้ประสบปัญหา แต่ทางเว็บเองก็กำลังหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับทุกฝ่าย" ซึ่งลองมองไปดูหลายๆเว็บที่เปิดให้บริการ cloud mining ก็อันตราธานหายไปแล้วหลายบริษัท แต่ cointellect ยังอยู่ได้ ก็ต้องมีดีอะไรซักอย่างล่ะ

ตอนนี้ ทางเว็บมีการอัพเดทอะไรเยอะแยะมากมายครับ สามารถติดตามข่าวสารที่หน้าเว็บ News ของเว็บ cointellect ได้ครับ โดยล่าสุดตัวผมที่โดนอยู่คือ สัญญาที่ซื้อไว้โดนระงับ ยกเว้นสัญญาที่ซื้อในเดือน ก.พ. และการถอนเงินสำหรับคนที่ขุดด้วยเครื่องตัวเอง จะถอนออกไม่ได้ แต่ทางเว็บจะบังคับให้ใช้ซื้อสัญญาแทน ผมคงต้องรอให้ทางเว็บปรับปรุงเสร็จก่อนแล้วค่อยถวงถามเรื่องสัญญาที่โดนระงับ ว่าจะมีการชดเชยอย่างไรบ้าง



Previous
Next Post »

5 ความคิดเห็น

Write ความคิดเห็น
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
10 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 12:17 delete

ครับผม ก็ถอนออกมาไม่ได้เหมือนกัน แอบเสียวๆว่าจะหายไปหรือเปล่าครับ

Reply
avatar
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
10 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:53 delete

ผมก็ถอนออกมาไม่ได้เช่นกัน ตั้งแต่กลางเดือนมกราคมแล้ว และวันนี้รายได้ลดลงมากโดยเปลี่ยนแปลงแต่ละสัญญาใหม่ ทำให้รายได้ลดลงจากเดิมไม่ถึง 1/2 ด้วย

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
10 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:30 delete

ยังงี้คงต้อง ชะลอการลงทุน ดูสถานการณ์ก่อน

Reply
avatar
10 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 20:18 delete

ใช่ครับ ตอนนี้ขอให้ทุกคนรอดูสถานะการณ์กันไปก่อน อย่าพึ่งลงทุนเป็นอันขาด เพราะตอนนี้มีความเสี่ยงสูงมาก ถึงเว็บจะแจ้งว่าตั้งบริษัทขึ้นมาอย่างถูกกฎหมายก็ตาม ทุกสิ่งทุกอย่างย่อมไม่แน่นอน
ตอนนี้ทางเว็บเองก็กำลังปรับหาวิธีการที่จ่ายเงินที่ค้างอยู่ ตอนนี้ยอดเงินในบัญชีผมเริ่มมีการเปลี่่ยนแปลงบ้างแล้ว ท่านอื่นๆก็คงจะปรับด้วยเหมือนกัน รอดูต่อไปครับว่าจะเป็นอย่างไร

Reply
avatar
aarzoo
AUTHOR
12 กันยายน 2564 เวลา 20:15 delete

Hey,
Thanks for sharing this blog its very helpful to implement in our work



Regards.
Hire A Hacker For Instagram

Reply
avatar