collectcoineasy

collectcoineasy

MMM Global คือ อะไร



มีใครสงสัยมั้ยว่า MMM Global คืออะไร นั่นสิคืออะไร??? 

บอกตามตรงผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน 555++ แต่ผมลองสมัครเพื่อเล่นและเข้าไปอ่านรายละเอียดภายในเว็บดูแล้วนะได้ความว่า เป็นเว็บที่เป็นตัวกลางในการรับส่งบิทคอยน์ ในลักษณะ ให้สมาชิกนั้น ให้ยืมบิทคอยน์ซึ่งกันและกัน โดยสมาชิกต้องปฏิบัติตามกฎทางเว็บ คือต้องทำการส่งเงินภายใน 36 ชั่วโมง หลังจากทำการให้ยืม หรือยืม ถ้าทำไม่ทัน โดนปลดออกจากกลุ่ม และมีข้อกำหนดคือ เราเองต้องเสนอให้ยืมก่อน แล้วค่อยยืมบิทคอยน์คนอื่นได้

แล้วทีนี้ผมก็มานั่งคิดว่า เอ..แล้วทางเว็บได้อะไร หรือรายได้มาจากไหนในการดูแลระบบ เซิร์ฟเวอร์ แถมยังมีระบบ Affiliates ด้วย ก็เลยไปเห็นว่ามีระบบ MMM Extra ก็คือเราจะได้จะต้องทำกิจกรรมที่ทางเว็บเสนอให้เลือกทำ วันล่ะครั้ง เมื่อทำสำเร็จก็จะได้เปอร์เซ็นของ Mavro เพิ่ม ครั้งล่ะ 2.67% ซึ่งในครั้งแรกเราก็มีอยู่แล้ว 20% ซึ่งก็พอเข้าใจว่าทางเว็บคงได้รายได้จากโฆษณา และรับโปรโมทเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งก็มีเราเป็นผู้ที่ทำตามกิจกรรมที่ทางเว็บป้อนมาให้ โดยส่วนมากก็เหมือนว่าเรารับจ้างโพส, สร้างเว็บบล็อก, คอมเม้นท์ ฯลฯ ให้กับเว็บ MMM นั่นเอง

แต่ผมก็พึ่งทำได้ไม่กี่วันนะเลยยังไม่รู้ว่า ค่า Mavro ที่ได้เนี่ยจะเอาไปทำอะไรต่อ แล้วจะไปทำอะไรได้บ้าง แลกเป็นบิทคอยน์เหรอ?? หรือให้เป็นดอกเบี้ยเงินฝาก?? ก็ยังไม่รู้รอดูต่อๆไป เพราะผมลองให้เสนอให้คนอื่นยืมก่อน 10 us ก็ยังไม่เห็นมีใครมายืม ผ่านไป 1 วัน ก็ยังไม่มีใครมายืม (สงสัยคงมีแต่คนต้องการหลักร้อยอัพเลยรึเปล่า555++) แต่เพื่อทดลองเลยลองกระเถิบเป็น 20 us ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมายืม 555++  คงต้องรอดูกันต่อไป

หรือใครอยากลองก็เชิญนะครับ
ผมทำวิธีสมัครคร่าวๆไว้ด้านล่าง 









 เข้าไปแก้ไขเพิ่มเต็มข้อมูลใน Account ด้วยนะครับ


เข้าไปเพิ่มเลขบัญชีที่ My page โดยเตรียมกระเป๋าบิทคอยน์ของเราไว้ด้วย


อธิบายการสร้างการให้ยืม และการยืม


เป็นวิธีสมัครคร่าวๆนะครับ และทางเว็บเองก็มีคำเตือน เล็ก เล๊กๆ ด้านบนนะครับว่าเว็บนี้เป็นชุมชนช่วยเหลือทางการเงินซึ่งกันและกัน (ก็คือการให้ยืมบิทคอยน์ซึ่งกันและกัน) และควรใช้เงินที่เหลือเก็บมาเข้าร่วมเท่านั้น อย่าใช้เงินทั้งหมดที่คุณมี เพราะทางเว็บไม่ได้การันตีนะครับ ว่ารายการที่เราร้องขอ(ทั้งให้ยืม หรือยืมคนอื่น) จะมีคนมาสนองให้เราไหม

สรุปตามความคิดผมนะ
เฮ้ย!! ยืมเงินกุป่ะ OK เอ้า 
เฮ้ย!! เงินที่ยืมไปอ่ะ เอามาคืนดิ OK ขอบใจมาก

สมัคร bx ซื้อบิทคอยน์คลิ๊ก

Previous
Next Post »

1 ความคิดเห็น:

Write ความคิดเห็น
Unknown
AUTHOR
23 มกราคม 2559 เวลา 11:10 delete

ดีมากเลยครับ
http://mmmglobalcenter.blogspot.com/

Reply
avatar