collectcoineasy

collectcoineasy

Pool ที่ให้บริการขุดบิทคอยน์กว่า 51% มาทดลองใช้บิทคอยน์คลาสสิค


 ณ ตอนนี้แรงขุดที่ใช้ในการขุดบิทคอนย์ใน Pool ต่างๆ กว่า 51% ได้เปลี่ยนมาใช้บิทคอยน์คลาสสิค หลังจากที่ Pool เจ้าใหญ่อย่าง Antpool ที่เปิดให้บริการขุดบิทคอยน์รายใหญ่ที่สุด ซึ่งบริหารงานโดยบริษัทผลิตอุปกรณ์การขุดบิทคอยน์รายใหญ่ Bitmain technologies ที่มีเครือข่ายนักขุด ( miner ) มากถึง 26% ได้เปลี่ยนมาใช้ Bitcoin classic เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็มี Pool เจ้าอื่น เช่น BitFury, BW, HAOBTC, KnCMiner, Genesis miner, Avalon Miner ตามมาใช้ Bitcoin classic แทน ฺBitcoin core 

ซึ่งจากข้อเสนอของนาย Jonathan Toomin ที่ต้องการให้ทำการเพิ่มขนาดของบล็อกเป็น 2 Megabyte นั้น ตอนนี้ได้รับการสนับสนุนจากทางทีมนักพัฒนาของ Bitcoin core เรียบร้อยแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้มีการถกเถียงเรื่องปัญหาจากการที่จะเปลี่ยนไปใช้ Bitcoin classic ตามเจ้าหน้าที่ฝ่าย Bitcoin core อย่างนาย Gavin Andreson และนาย Jiff Gazik ได้กล่าวไว้

 สำหรับเว็บแลกเปลี่ยนบิทคอยน์ชั้นนำอย่าง coinbase ที่ได้ลองทดลองระบบของ Bitcoin classic เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของการใช้งาน ซึ่ง coinbase ได้ให้ข้อมูลว่า Bitcoin classic สามารถที่จะทำงานร่วมกับระบบหลักได้ดี และในอนาคตมีโอการสูงที่จะสามารถทำงานพร้อมกันไปกับระบบหลักที่ใช้อยู่ ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น ผู้ให้บริการ wallet และตลาดรับแลกเปลี่ยนต่างๆ คงต้องปรับปรุงระบบที่ทำให้ทั้งสองระบบระหว่าง Bitcoin core และ Bitcoin classic ทำงานร่วมกันได้

 แต่ทาง CEO ของ coinbase นาย Brian Armstrong ได้ทิ้งท้ายว่า ถ้าหลังจากการแยกเป็น 2 ระบบชัดเจนแล้ว มีความเป็นได้ว่าถ้ามีการใช้ Bitcoin classic อย่างแพร่หลาย หรือเป็นที่นิยม อาจเป็นว่าส่วนน้อยที่เหลือนั้นอาจจะหายไป อย่างที่เคยเกิดมาแล้วในอดีต

 ที่มาของข่าว newsbtc  


Previous
Next Post »

2 ความคิดเห็น

Write ความคิดเห็น
Unknown
AUTHOR
23 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:12 delete

ขออนุญาติประชาสัมพันธ์ครับ
สัมมนา 8 ช่องทางสร้างรายได้ด้วยสมาร์ทโฟน รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ลงทะเบียนฟรี !!
http://seminar-millionaireonline.weebly.com/
รับจำนวนจำกัด 30 ท่านเท่านั้น

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
10 เมษายน 2559 เวลา 02:13 delete

https://hashocean.com/?rid=386634
เช่ากำลังการขุดบิทคอยน์จ่ายตามกำลังการขุด
เปิดมานานมาก

Reply
avatar