collectcoineasy

collectcoineasy

Cryptsy เสนอให้รางวัลแฮ็คเกอร์ถ้านำบิทคอยน์ที่ขโมยไปมาคืน

นาย Paul Vernon ที่เป็น CEO ของตลาดแลกเปลี่ยนซื้อขายเหรียญดิจิตอลอย่าง Cryptsy ได้ยื่นข้อเสนอให้กับกลุ่ม Cryptcracker ที่ได้แฮ็คเข้าเว็บและขโมยบิทคอยน์และเหรียญอื่นๆ ไปมูลค่ารวมราวๆ 13,000 BTC เมื่อช่วงปลายที่แล้วว่า ถ้านำบิทคอยน์มาคืน นาย Paul Vernon จะแบ่งรางวัลให้ 1,750 BTC หรือคิดเป็นราวๆ 13% ของมูลค่าที่ถูกขโมยไป โดยนาย Vernon ได้ทำสัญญาเป็นรูปแบบ PDF ไฟล์และประกาศไว้ที่ Blog ของเว็บ cryptsy ( ประกาศจากนาย Vernon )



ซึ่งก็เป็นการกระทำที่ดีที่นาย Vernon พยายามที่จะนำบิทคอยน์ของลูกค้าที่ถูกขโมยไปมาคืน และนาย Vernon เองก็ไม่ได้คิดแค่จะนำบิทคอยน์มาคืนอย่างเดียวเท่านั้น เพราะการถูกแฮ็คนี้มีเหรียญอื่นๆ โดนไปด้วย แต่นาย Vernon ต้องการให้ความสำคัญกับบิทคอยน์ก่อน และเหรียญอื่นๆ ก็จะกู้คืนตามมา

ซึ่งเรื่องการดำเนินการอย่างนี้ก็ไม่ได้การรันตีว่ากลุ่มแฮ็คเกอร์ Cryptcraker จะนำบิทคอยน์มาคืน เพราะตามความจริงแล้ว อ้อยเข้าปากช้างไปแล้ว มันจะคายมาได้อย่างไร ก็คงเข้าอีหรอบเดียวกับ MtGox ที่การสอบสวนติดตามกลุ่มที่ขโมยบิทคอยน์ลูกค้าไปยังไม่เจอเลย เอ..รึว่า ถ้ากลุ่มแฮ็คเกอร์ส่วนหนึ่งมาจากประเทศสารขันธ์ ก็อาจเอามาคืนก็ได้นะ จะได้ไม่ถูกกล่าวหาว่าทำความผิด หุหุหุ

ที่มาของข่าว bitcoin.com , Bitcoinfuturesguide



วิเคราะห์ราคาบิทคอยน์แนวทางการเทรดบิทคอยน์ คลิ๊ก


แจกบิทคอยน์และดอจน์คอยน์ฟรีคลิ๊กแบนเนอร์ด้านล่าง
















Previous
Next Post »