collectcoineasy

collectcoineasy

แจก Script หาสัญญาณซื้อขายบิทคอยน์ ลงทุนในบิทคอยน์

กลับมาอีกครั้งกับการแจก Script tradingview เอาไว้หาสัญญาณซื้อขาย ใช้กับบอท Autoview ได้

อันที่จริงตัว script นี้เหมาะสำหรับเทรดบิทคอยน์ฟิวเจอร์นะครับ ( Okcoin Future ) เพราะสามารถทำกำไรได้ทั้งช่วงราคาบิทคอยน์ขึ้น และช่วงราคาบิทคอยน์ลง แต่ในตลาดบิทคอยน์ปกติ เช่น bx ก็ใช้เหมือนกันเพียงแต่ว่าอาจได้กำไรน้อยกว่าเท่านั้นเอง ก็อยู่ที่ท่านๆ จะนำไปประยุกต์ใช้ล่ะกันนะครับ

สำหรับ Script นั้นจะมี 2 อันคือ ผมจะไม่แปะไว้เหมือนคราวที่แล้วล่ะ เพราะเดี๋ยวตัวอักษรมันเปลี่ยนอีก คราวนี้เลยวางลง note pad และอัพไว้ที่ Mediafire ซะเลย
  1. เป็น Strategy เพื่อเอาไว้หาว่า TF หรือเงื่อนไข ไหนทำกำไรตามที่เราต้องการมากที่สุด คลิ๊กโหลดตรงนี้เบาๆ
  2. เป็น Study ของ Alert เอาไว้แจ้งเตือนสัญญาณซื้อขาย คลิ๊กโหลดตรงนี้เบาๆ
ส่วนวิธีการใช้งานก็ตามวีดีโอเลยครับ


โปรดใช้อย่างมีสตินะครับ อย่าให้อารมณ์ความหลง และความโลภครอบงำ พอใจในกำไรที่ได้ และยอมรับได้เมื่ออยู่ในสภาวะขาดทุน เราต้องหมั่นศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมด้วยนะครับ เพื่อที่จะทำให้เราอยู่รอดในตลาดได้ ในตลาดซื้อขายบิทคอยน์เป็นแบบ zero sum game เหมือนตลาดหุ้น มีคนได้กำไร ก็ต้องมีคนขาดทุน เมื่อขาดทุน ก็ต้องรู้จัก stop loss เพื่อเก็บทุนไว้ซื้อในครั้งต่อไป และสุดท้ายบอทมันอ่านได้เฉพาะค่าตัวเลขที่อยู่ในกราฟเท่านั้น คนจะเป็นตัวกำหนดให้ราคามันเคลื่อนที่ไปนะครับ เราต้องเข้าไปช่วยวิเคราะห์ในบางสถานการณ์ อย่างเช่นในกรณีที่ราคาเคลื่อนที่แบบไม่มีทิศทาง (Side way) ไม่งั้นอาจเป็นได้แค่เศรษฐีชั่วคราวก็ได้นะครับ ส่วนใครได้กำไรเยอะก็บริจาคทำบุญบ้างนะครับ และมาแบ่งปันประสบการณ์ให้กับท่านอื่นกันด้วยนะครับ อย่าเหนียวกันซะล่ะ อิอิ
Previous
Next Post »

4 ความคิดเห็น

Write ความคิดเห็น
Unknown
AUTHOR
7 กรกฎาคม 2559 เวลา 20:52 delete

ขอบคุณ ครับๆๆ

Reply
avatar
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
8 กรกฎาคม 2559 เวลา 04:01 delete

.

Reply
avatar
prite
AUTHOR
8 กรกฎาคม 2559 เวลา 04:02 delete

มีประโยชน์มากครับ

Reply
avatar