collectcoineasy

collectcoineasy

ราคาบิทคอยน์จะซ้ำรอยเดิมไหม หลังมีการประกาศจะให้ประมูลบิทคอยน์

จำนวนบิทคอยน์กว่า 2,719 BTC หรือมูลค่าประมาณ 1.6ล้านดอลล่าฯ ที่ US Marshals ยึดมาจากเหล่าผู้ที่ทำความผิดทั้งหลายที่เกี่่ยวกับเงินดิจิตอล บิทคอยน์



โดยจำนวนบิทคอยน์ที่ยึดมาส่วนมาก จะมาจากผู้ที่กระทำความผิดเกี่ยวกับฐานการฉ้อโกง การฟอกเงินหรือพวกซื้อขายของเถื่อนหรือตลาดมือกัน เช่น จากคดีของ Silk road และส่วนอื่นๆ ก็มาจากพวกหน่วยงานอื่่นเช่น กรมสรรพากร กระทรวงยุติธรรม ที่ยึดมาจากผู้กระทำผิด 

โดยบิทคอยน์นี้ก็จะนำมาให้ผู้ที่สนใจร่วมประมูลไป โดยการประมูลจะมีในวันที่ 22 ส.ค. 2559 นี้ สำหรับผู้ที่สนใจจะร่วมประมูลก็ต้องลงทะเบียนกับหน่วย US Marshals ก่อนวันที่ 18 ส.ค. นี้ และต้องทำการฝากเงินก่อน 100,000 usd พร้อมกับยื่นหลักฐานการโอนเงินด้วย

สำหรับการนำบิทคอยน์ที่ได้จากการยึด มาประมูลนั้นจะมีผลต่อราคาบิทคอยน์อย่างไรบ้าง ก่อนหน้านี้ก็เคยมีการนำบิทคอยน์มาประมูลเช่นเดียวกัน เมื่อ 27 มิ.ย.57 จำนวน 30,000 BTC โดยในตอนนั้น ราคาบิทคอยน์กระโดดเพิ่มขึ้นไปกว่า 50 usd จาก 595 usd จนไปหยุดอยู่ที่ 659 usd ( Bitstamp) และก็ค่อยๆ ปรับตัวลงมา และ 5 พ.ย. 58 จำนวน 44,000 BTC ราคาก็ดีดจาก 300 usd จนไปหยุดที่ 500 usd แล้วค่อยปรับตัวลงมา ส่วนในเหตุการณ์เดือนนี้จะเป็นอย่างไร เราก็ยังไม่รู้ว่า ผู้ที่ประมูลบิทคอยน์ไปแล้วจะทำอย่างไร ระหว่างเก็บไว้ก่อน แล้วค่อยขายทีหลัง หรือ นำมาทยอยขายเลย ซึ่งไม่ว่าอย่างไหน คนที่ประมูลได้มามีโอกาศสูงมากที่จะได้กำไรมากมายแน่นอน เพราะจากราคาที่สูงสุดก่อนหน้าที่ทำได้คือ 780 usd และถ้าราคาประมูลตอนนี้ยังอยู่แถว 585 usd ประมูลแล้วถือรอสักหน่อยก็กำไรบานแล้ว แต่แน่นอนหลังจากนั้นราคาก็จะไหลลงมาอีกรอบ ตามที่มันเคยเป็น

 ที่มาของข่าว cointelegraph
Previous
Next Post »

1 ความคิดเห็น:

Write ความคิดเห็น
aarzoo
AUTHOR
5 กันยายน 2564 เวลา 12:54 delete

Hey,
Thanks for sharing this blog its very helpful to implement in our work



Regards.
Hire A Whatsapp Hacker For Yourself


Reply
avatar