collectcoineasy

collectcoineasy

สร้างรายได้จากการปล่อยกู้เงินดิจิตอล ไม่ต้องขุด ไม่ต้องห่วงว่าราคาผันผวน

อีกช่องทางหนึ่งในการหารายได้ในตลาด Cryptocurrency โดยที่ไม่ต้องมานั่งเทรดให้เสียเวลา ไม่ต้องกังวลว่าราคาบิทคอยน์จะขึ้นหรือลง วิธีนั้นคือการปล่อยกู้นั่นเอง

สำหรับนักลงทุนที่เข้ามาในตลาด Cryptocurrency นั้น เริ่มแรกคงเข้ามาเพราะได้ยินกิติศัพท์จากบิทคอยน์ ซึ่งตอนนี้อัตราแลกเปลี่ยนก็ร้อนแรงเหลือเกิน และก็ไม่ได้มีแค่บิทคอยน์เท่านั้น มันยังมีเหรียญดิจิตอลอีกหลายเหรียญให้เราได้เลือกลงทุนกัน และแน่นอนปัจจุบันหลายๆ คนคงหาวิธีการที่จะได้เหรียญเหล่านั้นมา ไม่ว่าจะเป็นการขุด การเทรด หรือกดรับฟรี ก็แล้วแต่กำลังความสามารถของแต่ล่ะคน วันนี้ collectcoineasy ก็จะมาแนะนำอีกช่องทางหนึ่งในการหารายได้จากตลาดนี้กัน นั่นก็คือ "การปล่อยกู้" นั่นเอง
เว็บที่เราจะมาแนะนำให้ปล่อยกู้วันนี้คือ Bitfinex การปล่อยกู้นั้นแน่นอนครับหลายๆ คนคงคิดว่าจะทำได้อย่างไร แล้วมีความเสี่ยงมากไหม คนกู้จะไม่หนีเหรอ?

เนื่องจากเว็บ Bitfinex เป็นเว็บที่เทรดเงินดิจิตอล เช่น พวก BTC, ETH, XRP, ฯลฯ และมีบริการเทรดแบบ Margin ซึ่งทางเว็บให้ มาร์จิน 3.3x ของเงินทุนเรา พอมีระบบมาร์จินแล้ว ทางเว็บเลยจัดให้มีการกู้เงิน โดยไม่ได้ใช้เงินของทาง Bitfinex แต่เป็นเงินของสมาชิกที่เทรดภายในกันเอง โดยกำหนดอัตราดอกเบี้ย กำหนดระยะเวลาการคืนได้เอง และก่อนที่คนจะมากู้นั้น ก็ต้องมีเงินจำนวนหนึ่งก่อนที่จะสามารถกู้ได้ เพราะต้องจ่ายค่าดอกเบี้ยเป็นรายวันเลย และถ้าเมื่อคนกู้ไปลงทุนแล้วขาดทุน และยอดเงินคงเหลือน้อยกว่า 15% จากที่กู้มา ระบบจะบังคับปิด order ของคนกู้ทันที และเงินก็จะคืนกลับมาหาเราเต็มจำนวนพร้อมดอกเบี้ย หรือระยะเวลาครบตามกำหนดให้กู้ยืม เราก็ได้เงินต้นกลับมาพร้อมดอกเบี้ย มาดูวิธีการด้านล่างเลยนะครับ



 หลังจากสมัครแล้วก็อย่าลืมไปยืนยันตัวตนกันด้วยนะครับ โดยเข้าไปที่ Account => Verification


จากนั้นก็โอนเงินเข้ามาที่เว็บ ซึงเรายังไม่สามารถที่จะโอนเงิน usd เข้ามาตรงๆ จึงต้องโอนเหรียญอื่นๆ
มาขายเป็น usd ที่นี้เอา แล้วค่อยเอา usd ที่ได้ไปปล่อยให้กู้



  
ก่อนที่เราจะนำเงินไปปล่อยกู้ เราต้องย้ายเงินจาก เข้ามาที่ Funding ก่อนนะครับ

ทีนี้เราก็มาเริ่มปล่อยกู้ได้แล้ว โดยเราสามารถกำหนดดอกเบี้ยที่เราต้องการปล่อย ระยะเวลาการให้ยืมได้ ซึ่งภายในตลาดก็มีอัตราดอกเบี้ยล่าสุดที่มีคนกู้ยืมกันอยู่ ถ้าเราต้องการปล่อยกู้ได้เร็วๆ ก็ต้องปล่อยที่อัตราที่คนต้องการในช่องด้านซ้ายครับ


ด้านล่างนี้เป็นคลิปที่ผมทำไว้นะครับ ถ้ายังไงลองดูอีกทีเผื่อจะได้เห็นภาพรวมได้ง่ายขึ้น

Previous
Next Post »