collectcoineasy

collectcoineasy

cointellect คืออะไร รายได้มาจากไหน


สำหรับใครที่ยัง งงๆกันว่า cointellect คืออะไร ทำงานอย่างไร จะได้เงินอย่างไร จ่ายจริงหรือเปล่า ผมได้รวบรวมคำถามและคำตอบไว้ตรงนี้แล้ว

1. Cointellect คือ อะไร
ตอบ Cointellect เป็นเว็บที่เปิดให้บริการ Cloud mining ของเงินสกุลดิจิตอล ( Crypto currency ) เจ้าหนึ่ง ซึ่งในโลกนี้มีอยู่หลายเจ้าที่เปิดให้บริการ ซึ่งแต่ล่ะเว็บนั้นก็มีความน่าเชื่อถือมากน้อยแตกต่างกันไป รวมถึงการบริการหลังการขาย เช่น การตอบคำถามข้อสงสัยต่างๆ รวมถึงการช่วยเหลือสมาชิก นั้นก็มีผลต่อการเลือกที่จะใช้บริการ สำหรับ Cointellect นั้นจัดอยู่ในเกณฑ์ดี ถึง ดีมาก เพราะ ฝ่าย Support นั้นติดตามช่วยเหลือ และทั้งยังให้คำแนะนำต่างๆ แก่ตัวผม เวลามีข้อสงสัย

2. Cloud mining คือ อะไร
ตอบ Cloud mining คือ การขุดเหมืองที่เราไม่ต้องใช้เครื่องมือ เช่น คอมพิวเตอร์ หรืออุปรณ์เครื่องขุดเหมืองจำพวก Asic miner, AntMiner , Zush ,Bitmain ฯลฯ ของเราเอง รวมถึงไม่ต้องใช้ไฟฟ้าของเราเอง โดยเราใช้บริการซื้อแรงขุดจากทางเว็บที่เปิดให้บริการ ซึ่งแต่ล่ะเว็บก็จะมีค่าบำรุงรักษา (Maintenance)ไม่เท่ากันโดยค่าบำรุงรักษาก็จะหักจากรายได้ที่เราขุดได้จากเว็บนั้นๆ

3. ทำไมถึงเรียกว่าขุดเหมือง (Mining)
ตอบ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าทำไม ต่างประเทศถึงเรียกว่า ขุดเหมือง หรือ Mining แต่ลักษณะการทำงานคือการนำเอาคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ ทั่วโลกที่ใช้เงินดิจิตอลมาเชื่อมต่อกันผ่านระบบอินเตอร์เน็ต แบบ P2P ซึ่งเมื่อมีการทำรายการโอนเงิน(Transaction) จากคนหนึ่งไปยังอีกคนหนึ่ง ระบบก็จะสร้างไฟล์ข้อมูลการโอนเงินที่เข้ารหัสไว้ และข้อมูลนั้นก่อนจะถูกส่งต่อไปถึงผู้รับปลายทาง ก็จะถูกส่งผ่านไปยังผู้ใช้คนอื่นๆ ซึ่งผู้คนอื่นๆนั้น ไม่สามารถรับเงินจากรายการนั้นได้ ได้แต่เพียงตรวจสอบรายการนั้นว่าถูกต้องหรือไม่ โดยการถอดรหัสอัลกอริทึ่ม โดยแต่ล่ะสกุลเงินดิจิตอลนั้นมีการเข้ารหัสอัลกอริทึ่มไม่เหมือนกัน เช่น บิทคอยน์ (BTC) เข้ารหัสแบบ SHA-256 Doge เข้ารหัสแบบ scryp ซึ่งการเข้ารหัสแต่ล่ะประเภทก็ใช้ อุปกรณ์ในการถอนรหัสต่างกันด้วยเหมือนกัน โดยในปัจจุบัน ได้มีอุปกรณ์เฉพาะที่มีประสิทธิภาพสูง ใช้ในการถอดรหัสแทนคอมพิวเตอร์ แต่ก็ยังมีราคาแพง

4. แล้วขุดไปเรื่อยๆ เหรียญดิจิตอลจะมีวันหมดรึเปล่า และถ้าไม่มีให้ขุดแล้ว มันยังจะมีค่าอยู่ไหม
ตอบ เงินบิทคอยน์ (BTC) ได้ถูกกำหนดไว้ให้มีแค่ 21ล้านหน่วย ได้มีคนคำนวณไว้ว่า บิทคอนย์จะมีให้ขุดต่อไปอีก 90 ปี และ มูลค่าของมันจึงขึ้นอยู่กับการใช้จ่ายของคน ซึ่งหลังจากที่บิทคอยน์ได้เริ่มเกิดขึ้นเมื่อประมาณปี 2552 จากราคาแค่ 1BTC/ 1US จนบัดนี้ 1BTC/360US  จะเห็นได้ว่าราคาได้เพิ่มขึ้นมาอย่างมหาศาล
        เปรียบเทียบเหมือนกับ เหมืองขุดทอง หรือเหมืองขุดเพชรครับ ที่ตอนแรกมีเยอะ ขุดๆไปก็เจอ แต่นานๆเข้าเริ่มขุดยากขึ้น ซึ่ง ในเงินดิจิตอลนั้น จะเรียกว่า ค่าความยากในการถอดรหัส หรือค่าดิฟ(Difficult) โดยค่าดิฟจะเพิ่มขึ้นทุกวัน วันล่ะไม่กี่เปอร์เซ็นต์ ซึ่งค่าดิฟยิ่งมาก แสดงว่าต้องใช้เวลาในการถอดรหัสนานขึ้น โดย BTC มีค่าดิฟมากที่สุด เพราะคนขุดเยอะที่สุด แต่มันก็ได้รับการทดแทนจากการที่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัย มาใช้ในการขุด ทำให้ขุดเร็วขึ้น และมากขึ้น

5. แล้วจะได้รายได้ หรือเงินมาได้อย่างไร
ตอบ รายได้ ได้มาจากการที่เราตรวจสอบรายการการโอนเงินที่มีการส่งกัน เมื่อทำการตรวจสอบรายการสำเร็จ(ขุดเหมืองเสร็จ) ก็จะได้ผลตอบแทนเป็น 25BTC ต่อรายการ โดยจะหารตามประสิทธิภาพของคอมฯ หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการขุดของแต่ล่ะคน ใครเครื่องแรง ก็ได้ผลตอบแทนเยอะ
         และในปัจจุบันก็มีหลายบริษัทที่เปิดเป็นตลาดการเทรดแลกเปลี่ยนเงินสกุลดิจิตอลต่างๆ เหมือนกับตลาดหุ้น ซึ่งทำให้จึงมีคนที่ชอบลงทุนกับการเทรดราคาค่าเงินดิจิตอล และคนที่ชอบขุดเหรียญ หรือทั้งสองอย่าง

6. เมื่อสมัครทำกับ Cointellect แล้วต้องทำอย่างไรต่อ
ตอบ เมื่อสมัครแล้ว ก็ดาวน์โหลดโปรแกรมการขุดเหรียญจากทางเว็บได้เลย ถ้าไม่สามารถโหลดได้ ให้ลองเปลี่ยน Internet browse เป็นอย่างอื่น และปิดโปรแกรมแอนติ้ไวรัส แล้วลองโหลดใหม่และติดตั้ลงโปรแกรม
        สมัครกระเป๋าเงิน Doge (Dogecoin wallet) เพื่อเอาไว้รับส่งเงิน และสมัครกระเป๋าเงิน BTC wallet เพื่อเอาไว้ใช้แลกเปลียน เนื่องจาก BTC เป็นสกุลเงินดิจิตอลหลัก
        หรือ สามารถใช้โปรแกรม Cgminer หรือ Bfgminer ในการขุดจาก pool ของ cointellect โดยตรงก็ได้ ในกรณีที่มีเครื่อง Asic

7. มีกฎในการขุดกับเว็บ Cointellect หรือไม่
ตอบ มี โดยทางเว็บ ได้ระบุว่า ห้ามสมาชิกขุดผ่านระบบ VPS, 1 License สามารถใช้คอมหลายเครื่องขุดได้ แต่ต้องอยู่บน ไอพีเดียวกันกับที่สมัคร, 1 License ห้ามขุดกับคอมหลายๆเครื่อง หลายๆไอพี ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ถ้าทางเว็บตรวจเจอ บัญชีเราจะโดนแขวน ต้องติดต่อกับทาง Support ของเว็บเพื่อแก้ไข และยอดเงินจะไม่สามารถถอนออกได้จนกว่าทางเว็บ Cointellect จะตรวจสอบเสร็จ
ทางที่ดี ทำตามกฎ 1 license :1 IP ดีที่สุด หรือสงสัยอะไรเพิ่มเติม สามารถติดต่อกับทาง Support ของทางเว็บได้เลยครับ

8. ใช้คอมขุดเองสามารถขุดได้สูงสุดกี่ยูโร
ตอบ ประมาณ 2 euro ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของการ์ดจอ

9. การถอนเงินถอนอย่างไร
ตอบ ผ่าน paypal ขั้นต่ำ 50 euro สูงสุด 1,500 euro
         ผ่าน Dogecoin ขั้นต่ำ 0.1 euro สูงสุด 500 euro
         ผ่านเว็บ cryptopay (สามารถเปลี่ยนเป็น บิทคอยนได้) ขั้นต่ำ 10 euro สูงสุด 500 euro
ในบางรายอาจมีการ verify ตัวตนก่อนการถอน เช่น อาจให้ใส่บัตรเครดิต ฯลฯ วิธีแก้คือ ถอนครั้งล่ะไม่เกิน 4-5 euro หรือน้อยกว่านั้น อันนี้ได้ข้อมูลจากทางฝรั่งมา เขาบอกอย่างนั้นครับ ส่วนตัวผมเองยังไม่เคยโดน
สำหรับคนที่ซื้อสัญญาการขุด ไม่ต้องห่วงเรื่องการ verify ครับ ผ่าน ฉลุย

10. จะแลกเปลี่ยนเงิน Doge หรือ BTC เป็นเงินบาทอย่างไร
ตอบ เข้ามาอ่านตามบทความนี้ครับ วิธีเปลี่ยนเงิน doge, BTC เป็นเงินบาท

11. ถ้าลงทุนซื้อสัญญาจะมีความเสี่ยงไหม
ตอบ ทุกๆการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะกล้าที่จะเสี่ยงไหม แน่นอนครับไม่มีใครมารับรอง รับประกันความเสี่ยงให้คุณได้ แต่ความรู้ หรือข้อมูล จะช่วยให้เราคิดวิเคราะห์ และนำมาลดความเสี่ยงได้ ซึ่ง ทางเว็บ cointellect เป็นบริษัทที่ตั้งอยู่ต่างประเทศ ซึ่งมีที่อยู่ที่ระบุตัวตน และมีการจัดประชาสัมพันธ์ ออกบูธแนะนำตามงาน ประชุมที่เกี่ยวกับเงินดิจิตอลเสมอๆ จึงทำให้มีความน่าเชื่อถือว่า บริษัทนี้ปักหลักลงทุนในตลาดเงินดิจิตอลไปอีกนาน

12. แล้วมันจะคุ้มลงทุนหรือเปล่า เสียเวลาหรือเปล่า
ตอบ สำหรับความคิดผม คุ้มมาก เพราะผมก็เคยทำงานจำพวก คลิ๊กลิงค์ตามเว็บต่างๆ, คลิ๊คไลค์, ขายโดเมนโฆษณา, ขายของ, ธุรกิจรรับเติมเงิน, งานเครือข่ายMLM, เทรดหุ้น Forex , Affiliate amazon, ซึ่งพวกนี้กว่าจะได้ 1 US หรือ 1Euro คุณก็รู้ว่ามันเหนื่อยแค่ไหน ใช้เวลาเท่าไหร่ แต่เมื่อมาทำกับ Cointellect แค่ เปิดโปรแกรมทิ้งไว้ เท่านั้น เราเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกตั้งเยอะแยะ

13. แล้วทำไมถึงเชียร์ให้ทำจัง ต้องหาดาวน์ไลน์เหรอ
ตอบ ไม่จำเป็นต้องหาดาวน์ไลน์ โดยในทุกๆเว็บจะมีระบบ Affiliate อยู่ ทางเว็บให้เปอร์เซ็นต์รายได้แตกต่างกันไป ซึ่ง ของทาง Cointellect นั้นจะให้ 10% ของรายได้เมื่อดาวน์ไลน์ขุดได้ แต่ถ้าใครคิดว่าไม่อยากเป็นดาวน์ไลน์ให้กับใคร ก็ไม่แปลกครับ เพราะเมื่อก่อนผมก็คิดอย่างนั้น เพราะคิดว่าเรื่องอะไรจะไปทำงานให้อัพไลน์ แต่พอผมมาเจอ cointellect ผมนี่เปลี่ยนความคิดเลย ผมยินยอมเป็นดาวน์ไลน์ให้กับคนที่มาแนะนำ ยอมสมัครตามอัพไลน์เลย แถมยังขอบคุณที่ได้ให้ผมเจอกับวิธีการหาเงินแบบนี้ด้วยซ้ำไป เพราะแค่คืนแรก ก็เห็นเลย ได้เงินเร็วกว่างานออนไลน์อื่นๆที่ได้ทำมา
        และเมื่อมามองดูรายได้จากการทำด้วยต้วผมเอง เปรียบเทียบกับการหาดาวน์ไลน์ ต่างกันลิบลับครับ ณ ตอนนี้ ในส่วนที่ผมทำด้วยตัวเอง รายได้รวมทั้งหมดอยู่ที่ 368.3497 euro ส่วนรายได้จาก ดาวน์ไลน์ 1.0532 euro ต่างกันไหมครับ

        และแน่นอนอีกมุมนึง อัพไลน์ของผมได้จากผม10% เหมือนกัน แต่ผมก็ยินดี ดีใจ และเต็มใจ เพราะถ้าผมไม่เจอลิงค์นั้น และคำแนะนำนั้น ผมก็คงไม่มีรายได้มากมายขนาดนี้
        จากตรงนั้นมันทำให้ผมรู้ว่า ก่อนที่เราจะได้มาเราควรที่จะให้ก่อน และก่อนที่จะให้ใคร เราเองควรคิด ควรทดลองให้ดีเสียก่อนว่ามันจะดีพอสำหรับคนอื่น

และนี่คือสิ่งดีๆ รายได้งามๆ งานง่ายๆ ที่ผมมาแนะนำครับ Cointellect

สมัครคลิ๊กแบนเนอร์ได้เลยครับ


ถ้าใครสงสัยอะไร สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ผ่านหน้าเพจ fb.com/collectcoineasy
หรือผ่านไลน์ : eo_taladplu
โทร. 085-552-0506 โอ๋
Previous
Next Post »

1 ความคิดเห็น:

Write ความคิดเห็น
aarzoo
AUTHOR
13 กันยายน 2564 เวลา 17:22 delete

Hey,
Thanks for sharing this blog its very helpful to implement in our work



Regards.
Black Hat Hackers For Hire








Reply
avatar