collectcoineasy

collectcoineasy

MMM Global โดนบล็อกแล้วจ้า!!!


ก่อนหน้านี้ที่ผมได้ทดลองสมัครทำ MMM Global ตามบทความที่ผมได้เขียนก่อนหน้านี้ ( MMM Global คืออะไร ) มาวันนี้ โดนบล็อกซะแหล่วววว



ยังไม่ได้ตังค์สักกะบาท แต่ก็ยังไม่ได้เสียตังค์ซักกะบาทนะ ผมจะอธิบายเหตุการณ์อย่างนี้ล่ะกัน

ก่อนหน้านี้ผมก็ทำภาระกิจตลอด เพื่อเก็บเปอร์เซนต์ และได้ทำ PH ไป 4 ครั้งๆล่ะ 20 usd รวมเป็น 80 usd แต่ก็ไม่เห็นมีใครอยากให้เราช่วย แต่เมื่อเราทำ PH แล้ว เราก็จะได้ดอกเบี้ยแต่ล่ะวัน รู้สึกว่าครั้งล่าสสุดที่ผมเข้าเว็บได้ ผมได้ดอกเบี้ย 2 usd ทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย แค่เสนอตัวให้ยืมเงิน 555

ตอนแรกก็คิดดีใจแว็บนึงว่า เออดีเว้ย ไม่ต้องเสียเงินสักบาท แต่ยังได้ดอกเบี้ยมาฟรีๆ 555
เลยก่ะว่าจะทำ PH สัก 1000 usd แต่ซอยย่อยๆเอา ก่ะกินดอกฟรีๆ แบบไม่ลงทุน แต่วันนี้รู้แล้วล่ะใครจะโง่เอาเงินมาให้ฟรีๆ

สำหรับคนที่ทำอยู่ ก็รีบถอนตัวซะนะครับ เดียวจะหาว่าไม่เตือน

Previous
Next Post »

17 ความคิดเห็น

Write ความคิดเห็น
Unknown
AUTHOR
2 ธันวาคม 2558 เวลา 17:20 delete ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
avatar
2 ธันวาคม 2558 เวลา 18:15 delete

ถ้าอ่านตั้งแต่แรกที่ผมโพสน่าจะทราบนะครับ ว่าผมพร้อมจะเสีย แต่เมื่อผมเสนอให้ยืมแล้วไม่มีใครสนอง ระบบก็คิดดอกเบี้ยให้ จนประมาณ เกือบอาทิตย์ก็ยังไม่มีใครมารับเงินที่ผมจะให้ยืม จนเว็บล็อกผมเฉยเลย ผมส่ง ticket ไปทาง support ก็ไม่มีใครตอบจนถึงบัดนี้

Reply
avatar
DKWIN
AUTHOR
3 ธันวาคม 2558 เวลา 12:08 delete

ทำอยู่ค่ะสมัครผ่านGuiderได้เงินปกติไม่ทีปัญหายังไม่เจอปัญหาอะไร นอกซะจากจะทำผิดกฏระบบค่ะถึงจะเจอปัญหา

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
15 ธันวาคม 2558 เวลา 17:29 delete

ผมก็ทำก็ได้เงินปกตินะครับไม่มีปัญหาอะไรเลย กินดอกเบี้ยวันละหมื่นๆเลย แค่เราทำตามกฏของระบบไม่มีปัญหาแน่นอน และช่วงนี้ ph 1-2 วันก็มาแหละสบายๆ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
15 ธันวาคม 2558 เวลา 17:31 delete

ผมก็ทำก็ได้เงินปกตินะครับไม่มีปัญหาอะไรเลย กินดอกเบี้ยวันละหมื่นๆเลย แค่เราทำตามกฏของระบบไม่มีปัญหาแน่นอน และช่วงนี้ ph 1-2 วันก็มาแหละสบายๆ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
28 ธันวาคม 2558 เวลา 10:56 delete

ทำผิกกฏจนโดนบล็อคเองรึป่าวท่าน อย่าโมเม เหมารวมนะเออ

Reply
avatar
28 ธันวาคม 2558 เวลา 14:48 delete

อย่าลืมติดตามข่าวด้วยนะครับ ที่จีนเขาไม่จ่ายกันแล้วนะ

Reply
avatar
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
14 มกราคม 2559 เวลา 11:57 delete

อาการแบบนี้ไม่ใช่ระบบโดนบล็อกนะคะ แต่เป็นที่ user คุณถูกบล็อกเพราะทำผิดกฏอะไรสักอย่าง

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
19 มกราคม 2559 เวลา 13:13 delete ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
avatar
Unknown
AUTHOR
9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 23:56 delete

5555555555555 ขำ "ตอนแรกก็คิดดีใจแว็บนึงว่า เออดีเว้ย ไม่ต้องเสียเงินสักบาท แต่ยังได้ดอกเบี้ยมาฟรีๆ 555" ยอดสีแดง+ดอก สีแดง ยังถอนไม่ได้จนกว่า PH จะจบ ยังไม่เริ่มไปไหน ก็ประกาศว่าโกงสะแล้ว

Reply
avatar
admin
AUTHOR
10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 00:01 delete

เข้ามาขำตั้งใจจะโกงเขาแต่ระบบฉลาดพอจับได้ว่าโกงระบบ กะจับเสือมือเปล่าแล้วมาโวยวายว่าระบบโกง แบบนี้ก็มีด้วย

Reply
avatar
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 00:55 delete

เราไม่ต้องไปบอกใครได้มั้ยครับ ใครจะแอนตี้ยังไงก็ปล่อยมัน เรารวยของเราแบบเงียบ ๆ ดีแล้วนะครับ ไม่ต้องไปยุ่งกับมัน ไม่ต้องไปบอกใคร (บอกเฉพาะคนสนิทพอ) หยุดต่อล้อ ต่อเถียงแล้วทำเงินต่อครับ

Reply
avatar
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
10 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:55 delete

เขาก็ได้กันทั่วบ้านทั่วเมืองมีแต่คุณนั่นแหละที่โง่ โดนบล็อคแล้วมาโวยวาย แถมยังมาเขียน blog ประจานความโง่ตัวเองอีก

Reply
avatar
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
13 มีนาคม 2559 เวลา 12:30 delete

ใช่ๆอยากจะขำๆให้ฟันล่วงระบบมีแต่ให้แต่มันดันจะโกงระบบๆจับได้ก็ว่าระบบงี่เง่าสินดี

Reply
avatar
16 มีนาคม 2559 เวลา 14:02 delete

มันคิดดอกเบี้ยให้แต่คุณก็ไม่มีสิทธิ์ถอนได้เพราะคุณยังไม่จ่ายเงินจริงในระบบ แต่ระบบเขาเปิดสิทธิ์รับได้เลยไม่ต้องรอจ่ายจริง จ่ายครบวันไหนก็มีสิทธิ์ถอนคืน ส่วนที่รายชื่อไม่มาเพราะมันเป็นช่วงๆ บางครั้ง PH ไวมากแค่สิบนาทีรายชื่อมาครบเพราะมีคน GH เยอะ ถ้า GH ไว แสดงว่ามีคน PH เยอะ และทุกวันระบบต้องต่อสู้กับพวกแฮกเกอร์ที่จ้องเข้ามาขโมยเงินของสมาชิกด้วยวิธีการต่างๆ เขาจึงต้องปรับเปลี่ยนวิธีการอยู่ตลอดเวลา ที่สุดเราก็ได้เงินมา ผมทำแยกความเสี่ยงแค่เดือนเดียวครบเดือนถอนดอกออกมาหมดคิดเสียว่าเป็นทุน ที่เหลือเก็บไว้ต่อมันคือกำไร และได้ทุกเดือน การถอนอาจใช้เวลาบ้างมากน้อยขึ้นอยู่กับสถานะการณ์ รวมๆ ก็ประมาณ 7 วัน ส่วนการโดน block นั้นคุณช่วยบอกสิว่าอะไรที่ MMM เขาตั้งกติกาไว้ แล้วถามตัวเองว่าอยู่ในกตืกาทุกข้อหรือปล่าว

Reply
avatar