collectcoineasy

collectcoineasy

วิเคราะห์ราคาบิทคอยน์ ทิศทางราคาเมื่อใกล้ถึงวันที่ 1 ส.ค.

หลายๆ คนคงกังวลเกี่ยวกับบิทคอยน์ ว่าในวันที่ 1 ส.ค. 2560 ที่จะถึงนี้ จะทำให้ราคาบิทคอยน์เป็นอย่างไร คนถือบิตคอยน์ไว้อยู่ เหรียญจะหายไหม เหมืองจะแตกรึเปล่า

คำถามเหล่านี้คงไม่มีคำตอบที่แน่นอนนัก เพราะผมก็ไม่รูเหมือนกันว่าในอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่เราก็ควรที่จะเตรียมตัวรับมือกับมันกันดีกว่า เช่น งดกิจกรรมที่เกี่ยวกับบิทคอยน์ในช่วงเวลาดังกล่าว อาจจะขายบิทคอยน์ครึ่งหนึ่ง เพื่อถือเป็นเงินสด แล้วเก็บบิทคอยน์ไว้ใน wallet ที่อุปกรณ์ของเรา หลังจากนั้นก็ค่อยดูคนส่วนมากกว่าเขาเดินไปทางไหน 

สายเทคนิคอย่างผมไม่ค่อยตื่นเต้นกับข่าวแบบนี้เท่าไหร่ เพราะราคามันก็เคลื่อนไหวไปตามกลไกอยู่แล้ว มีขึ้นก็มีลง เราก็แล่นไปตามกระแสของราคา



Previous
Next Post »