collectcoineasy

collectcoineasy

TokenStar โปรเจคที่ให้แฟนคลับหรือนักลงทุน สามารถเป็นผู้สนับสนุนนักกีฬาที่ชื่นชอบได้โดยตรง

TokenStar ทำเหรียญ ICO ที่มีโปรเจคเกี่ยวกับการกีฬา หรือเหล่าคนดัง ที่ผู้สนับสนุน หรือแฟนคลับสามารถมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคนเหล่านั้นได้ โดยผ่านการใช้งานเหรียญดิจิตอล

มีความน่าสนใจและน่าตื่นเต้นเพิ่มมากขึ้นเมื่อ TokenStars เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวเหรียญ ICO (การเสนอขายเหรียญในระยะเริ่มต้น) สุดล้ำที่จะเป็นการนำระบบเหรียญดิจิทัลมาให้เหล่าคนดังใช้ ผ่านเทคโนโลยีบล็อคเชนของสกุลเงินเสมือนเพื่อสร้างโอกาสพิเศษสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดนนักกีฬาดาวรุ่งได้รับเงินทุนจำนวนมากที่จะนำมาสนับสนุนการฝึกซ้อม โค้ช และบรรดาแมวมองสายตาเฉียบคม ให้มีแรงจูงใจสูงในการค้นหาดาวรุ่งมากพรสวรรค์ ดาราที่ประสบความสำเร็จได้รับข้อเสนอที่สร้างรายได้มหาศาลจากแบรนด์ดัง และนักลงทุน (แฟนคลับ) ก็จะได้รับเหรียญ ACE ซึ่งสามารถนำมาแลกเป็นข้อเสนอพิเศษต่างๆ เช่น ตั๋วเข้าร่วมงาน หรือตั๋วชมการแข่งขันสำหรับนักกีฬาที่คุณติดตาม และโอกาสที่จะได้พูดคุยและฝึกฝนร่วมกับนักกีฬาดังที่ชื่นชอบอีกด้วย
 

ด้วยสัญญามูลค่ากว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์ที่มีอยู่ในปัจจุบันทำให้วงการบริหารเกี่ยวกับ พรสวรรค์ของคนดังมีมูลค่าสูงกว่ากว่าหลาย ๆ บริษัทในรายชื่อของ Fortune 500 และยังมีมูลค่าสูงกว่า GDP ภายในประเทศของหลายประเทศ (รวมถึงประเทศในสหภาพยุโรป) ซึ่งกีฬาเป็นหัวใจสำคัญของอุตสาหกรรมนี้ Pavel Stukolov ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหารของ TokenStars กล่าวว่า
ในขณะนี้ หน่วยงานด้านการจัดการนักกีฬาชั้นนำ 10 แห่งมีค่าคอมมิชชั่นรายปีอยู่ที่ 1.19 พันล้านดอลลาร์ และมีการเซ็นสัญญารวมกันเป็นระยะเวลา 3,731 ปี อุตสาหกรรมนี้มีมูลค่าสูงกว่าผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศของเซอร์เบีย บาห์เรน บรูไนหรือไซปรัส เหรียญ ACE เข้ามาปฏิวัติตลาดนี้ ด้วยการกระจายอำนาจและแบ่งปันมูลค่าแก่สังคม

เป้าหมายแรกของโครงการ ICO นี้ คือกลุ่มนักเทนนิสดาวรุ่ง (มีแฟนคลับจำนวน 1 พันล้านคนทั่วโลก) Sergey Demekhine อดีตนักเทนนิสดาวรุ่งและปัจจุบันเป็นโค้ช คือสมาชิกของคณะกรรมการที่ปรึกษา TokenStars ผู้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโครงการเหรียญ ACE:
การขาดเงินทุนเป็นปัญหาทั่วไปที่เกิดขึ้นกับนักเทนนิสดาวรุ่งเกือบทุกคนเพราะเป็นนักเล่นหน้าใหม่ แหล่งเงินทุนของพวกเขามีแค่จากเงินพ่อแม่ เงินกู้ยืมจากเพื่อน และเงินช่วยเหลือเล็ก ๆ น้อย ๆ จากสหพันธ์เทนนิสท้องถิ่นและหน่วยงานบริหารนักกีฬาอาชีพ บริษัทบริหารนักกีฬาอาชีพที่ใหญ่สุด 10 อันดับมีสัญญามูลค่าสูงกว่า 2.5 หมื่นล้านดอลลาร์และเป็นผู้ตัดสินชี้ขาดว่าใครจะเป็นดาวรุ่งหรือดาวร่วง ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการใช้สัญชาติญาณเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในกระบวนการนี้ ในฐานะของโครงการระดมุทน ACE มีศักยภาพที่จะพลิกโฉมการแสดงความสามารถของนักเทนนิสและทำให้นักกีฬาดาวรุ่งไม่ถูกมองข้ามอีกต่อไป
TokenStars ยังได้รับการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งจากผู้อุปถัมภ์และนักลงทุนที่มีรายชื่อติด 30 อันดับแรกๆ ผู้ประกอบการอินเทอร์เน็ตยอดเยี่ยมของ Forbes ชื่ออย่างเช่น Elena Masolova ซึ่งได้ให้ความเห็นว่า :
นักเทนนิสที่ตั้งเป้าไว้สูงต้องใช้เงินประมาณ 100,000 ดอลลาร์ต่อปีเพื่อให้ประกอบอาชีพได้ นักเทนนิสบางคนก็ทุ่มหมดหน้าตัก เหมือนกับผู้ชนะเลิศเหรียญทองโอลิมปิกและแชมป์แกรนด์ สแลม 5 สมัยอย่าง Maria Sharapova ม้ามืดจากรัสเซียผู้ได้มาฝึกซ้อมในสถาบัน Nick Bollettieri Academy ในรัฐฟลอริดาเมื่ออายุ 9 ขวบ พ่อของเธอต้องทำอาชีพล้างจานเพื่อหาเงินส่งเสีย ในเวลาต่อมา Maria ได้รับเงินรางวัลจำนวน 36.5 ล้านดอลลาร์ และอีก 285 ล้านดอลลาร์จาการทำสัญญากับสปอนเซอร์ ด้วยโครงการ ACE นักกีฬาอายุน้อยอย่าง Maria Sharapova จะได้รับเงินทุนส่งเสริมค่าเล่าเรียน ค่าโค้ช ค้าคู่ซ้อม และการได้ร่วมแข่งขันทัวร์นาเมนต์ รวมทั้งได้รับความช่วยเหลือในการเซ็นสัญญากับสปอนเซอร์ด้วย
ภาพด่านล่างเป็นกระบวนการทำงานของ ACE Token ที่ผู้ลงทุน หรือแฟนคลับจะเข้ามามีส่วนร่วมกับเหล่านักกีฬาเทนนิส ที่เราติดตามได้อย่างไร
 

ก้าวต่อไปอย่างต่อเนื่อง

การระดมทุนเหรียญ ICO ของ ACE โดยจะเปิดตัวในวันที่ 10 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ US Open เมื่อถึงวันนั้น ผู้เล่นสำคัญ ๆ จะมารวมตัวกัน ทั้งทีมผู้นำที่มีประสิทธิภาพกลยุทธ์ทางการตลาด และสัญญาการโปรโมทที่ได้จัดทำไว้แล้ว นี่คือส่วนหนึ่งบทสรุปของความสำเร็จที่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน
  • ได้นักเทนนิสดาวรุ่งมาร่วมทัพ TokenStars ได้เซ็นสัญญากับ Veronika Kudermetova ผู้ชนะการแข่งขัน ทัวร์นาเมนต์ WTA & ITF 19 สมัยและลงเล่นใน US Open ของปีนี้ และ Anastasia Myskina แชมป์อันดับที่ 2 ของ WTA ที่เป็นผู้ชนะ Federation Cups 2 สมัยและการแข่งทัวร์นาเมนต์ใน 21 ประเทศ นอกจากนี้ยังมีที่ปรึกษาด้านการฝึกซ้อมและแมวมองอย่าง Sergey Demekhine กับที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการมืออาชีพ Maya Kurilova ผู้มีประวัติความสำเร็จจำนวนมากได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ นอกจากนี้ เฉพาะแค่เดือนสิงหาคมเดือนเดียวก็ยังมีนักเทนนิสอีก 9 คนที่ได้รับการพิจารณาว่าเป็นตัวเก็งที่มีศักยภาพ
  • มีการเซ็นสัญญากับสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ เราได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทสื่อกีฬารายใหญ่ที่มีผู้ชมเฉลี่ย 1 ล้านคนต่อวัน ด้วยการประมาณคร่าว ๆ จะมีผู้ชมอย่างน้อย 250,000 คน ที่สนใจกีฬาและตามเชียร์นักกีฬาแบบพิเศษจากโอกาสนี้
  • สัญญาโฆษณาทีี่ไปได้สวย การเจรจาในการจัดทำสัญญาโฆษณาสำหรับนักกีฬาดาวรุ่งกำลังประสบความสำเร็จมากขึ้น คาดว่าจะสามารถปิดสัญญามูลค่า 82,000 ดอลลาร์ได้ในเดือนกันยายน
  • ข่าวประชาสัมพันธ์ที่น่าตื่นเต้น TokenStars ได้รับการพูดถึงในสื่อหลักต่างๆ เช่น HuffPost, Inc., Forbes และสำนักสื่ออื่น ๆ ซึ่งทำให้กระแสนิยมกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ
  • ตั้งเป้าโรดโชว์ในหลายประเทศในเดือนกันยายน นักลงทุนรายใหญ่และกองทุนการเงินทั่วโลกต่างก็สนใจในโอกาสพิเศษนี้และในเดือนกันยายน โอกาสนี้จะมาถึงตรงหน้าเมื่อ TokenStars เดินทางสู่ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางโจว เซินเจิ้น ฮ่องกง สิงคโปร์ โซลและโตเกียว
  • ใช้มาตรการป้องกันการฟอกเงิน (AML) / การยืนยันตัวตนลูกค้า (KYC)  อย่างเข้มงวด TokenStars อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนาระบบ "ยืนยันตัวตนลูกค้า" สำหรับบัญชีผู้ใช้เว็บไซต์ ซึ่งเป็นมาตรสำคัญของธนาคารที่คุ้มครองผู้ถือเหรียญ
  • การขยายตัวสู่กีฬาอื่น ๆ ในอนาคต นอกจากกีฬาเทนนิสแล้ว โครงการนี้จะขยายตัวไปสู่กีฬาอื่นๆ เช่น ฟุตบอล, โป๊กเกอร์และการแข่งขันวิดีโอเกม
ในขณะนี้ หน่วยงานด้านการจัดการนักกีฬาชั้นนำ 10 แห่งมีค่าคอมมิชชั่นรายปีอยู่ที่ 1.19 พันล้านดอลลาร์ และมีการเซ็นสัญญารวมกันเป็นระยะเวลา 3,731 ปี อุตสาหกรรมนี้มีมูลค่าสูงกว่าผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศของเซอร์เบีย บาห์เรน บรูไนหรือไซปรัส เหรียญ ACE เข้ามาปฏิวัติตลาดนี้ ด้วยการกระจายอำนาจและแบ่งปันมูลค่าแก่สังคม
นี่คือคำกล่าวของ Pavel Stukolov ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานบริหารของ TokenStars

โปรโมชั่นมากมายสำหรับนักลงทุนกลุ่มแรกๆ

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันก่อนจะถึงงานระดมทุนเหรียญ ICO TokenStars จึงขอเสนอโปรโมชั่นการเปิดขายล่วงหน้าแก่นักลงทุนกลุ่มแรก ๆ การซื้อเหรียญขั้นต่ำในการเปิดขายล่วงหน้าคือ 10,000 เหรียญ ACE ในราคา 1 บิทคอยน์เท่านั้น โปรโมชั่นนี้มีระยะเวลาจำกัด นอกจากนี้ยังเพิ่มโบนัสการซื้อสูงสุด เป็น 50% โดยมีโบนัสในการเปิดขายล่วงหน้าขั้นต่ำ  15% ข้อเสนอพิเศษนี้จะมีถึงวันที่ 9 กันยายน 2017 ก่อนวันเริ่มต้นการระดมทุนเหรียญ สามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับปริมาณการซื้อและโบนัสได้โดยตรงกับ ผู้ก่อตั้งของ TokenStars ที่ ask@tokenstars.com. หลังช่วงการเปิดขายล่วงหน้าก็จะเป็นการเสนอขายเหรียญ ICO ในวันที่ 10 กันยายน 2017 ในช่วงของการเสนอขายเหรียญ ICO ปริมาณการซื้อขั้นต่ำจะลดลงเป็น 100 เหรียญ ACE

สามารถติดตามข่าวสารของ TokenStar ได้ทาง Twitter, Facebook, LinkedIn, Telegram, Slack, and YouTube.

บทความนี้เป็นบทความแนะนำเท่านั้น ทางเราไม่สามารถรับผิดชอบต่อการได้กำไรหรือขาดทุนจากการลงทุนของท่านได้ การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนการลงทุน
Previous
Next Post »