collectcoineasy

collectcoineasy

หลังจากยอดเงินบิทคอยน์ถึง 5500 ซาโตชิ

อย่าลืมนะครับ หลังจากยอดเงินบิทคอยน์ของเราถึง 5500 ซาโตชิ หรือ 0.00005500 btc เราต้องไปกดถอนที่ Account นะครับ แล้วคลิ๊ก Send confermation email หลังจากนั้นเราก็ไปคลิ๊กยืนยันในอีเมลล์อีกที




จากนั้นก็ยอดเงินบิทคอยน์ที่เรากดได้ยอดล่าสุด จะโอนเข้า btc wallet ที่เราใช้สมัครในคืนวันศุกร์ครับ

กดรับบิทคอยน์ฟรีทุก 5 นาทีคลิ๊กแบนเนอร์ด้านล่างครับ

ถ้ายังไม่สะใจ มีเว็บแจกบิทคอยน์และดอจช์คอยน์ครับด้านล่างเลยครับ

       

                                  





Previous
Next Post »

3 ความคิดเห็น

Write ความคิดเห็น
Wittaya Simma
AUTHOR
2 ตุลาคม 2559 เวลา 15:34 delete

ยังได้อยู่มั้ยครับ

Reply
avatar
8 ตุลาคม 2559 เวลา 00:15 delete

เว็บนี้บินหนีไปแล้วครับ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
25 กรกฎาคม 2560 เวลา 16:14 delete ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
avatar