collectcoineasy

collectcoineasy

ไปจริงๆล่ะ cointellect


เป็นไปตามคาดกับ Cloud mining ของ cointellect สุดท้ายก็อยู่ไม่ได้หลังจากที่ราคาบิทคอยน์ร่วงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงต้นปี 58 ที่ผ่านมา และจนถึง ณ ตอนนี้เว็บได้ปิดอย่างถาวรแล้ว


ถือว่าประสบการณ์ในการลงทุนครั้งนี้ เป็นบทเรียนที่ราคาแพง แสนสำคัญ ที่จะคอยย้ำเตือนเรา ให้ระมัดระวังในเรื่องการลงทุนครั้งต่อไป แต่พอลองมาดูเว็บที่เปิดให้บริการแบบ cloud mining ในสารบบ crypto currency ตอนนี้ โดยส่วนมากก็เจอแต่ พวกฝากเงินทิ้งไว้ แล้วได้ผลตอบแทน 2 เท่า 100 เท่า ในเวลาเท่านั้นเท่านี้ ซึ่งมองดูแล้วมันก็คือ Money game ไม่ใช่การลงทุนระยะยาวเลย มีความเสี่ยงที่จะเสียเงินได้ทุกเมื่อเลยด้วยซ้ำ ไปกดรับบิทคอยน์ฟรียังได้ชัวร์กว่าอีกนะผมว่า


และถ้าจะไปลงทุนกับเงินดิจิตอลที่จ่ายแบบดอกเบี้ย ก็ทุนหนาไม่พอ และยังต้องแข่งกับอัตราการเฟ้อของเหรียญด้วย สุดท้ายก็กลับมาตายรั้งคือขุดด้วยเครื่องต่อไป และก็มีเรื่องค่า diff หรือความยากในการขุดเหรียญ ที่มันจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมีผลกับรายได้ของเราด้วย และที่สำคัญเครื่องเราแรงขุดน้อย ครั้นจะซื้อใหม่ก็ไม่มีตังค์ล่ะ ก็ถูๆไถใช้เครื่องเก่าไปก่อน เดี่ยวบทความหน้าจะมาแนะนำช่องทางอื่นๆ ในการหาทางใช้เครื่องขุดเก่าๆของเราขุดเหรียญหารายได้ ถึงจะได้น้อยแต่ก็ได้มากกว่าการขุดเองแบบปกติ

ตอนนี้ขอตัวไปกินน้ำใบบัวบกก่อน และไปนั่งกดรับบิทคอยน์ฟรีไปก่อนล่ะกันครับ

เว็บแจกบิทคอยน์และดอจช์คอยน์ครับด้านล่างเลยครับ
       

                                  








Previous
Next Post »