collectcoineasy

collectcoineasy

วิธีหาบิทคอยน์แบบง่ายๆ แค่ฝากบิท และรอรับดอกเบี้ยรายวันได้เลย

วิธีหาบิทคอยน์ง่ายๆ กว่านี้มีอีกไหม เพียงแค่เปิดบัญชีบิทคอยน์แบบออมทรัพย์ จากนั้นฝากบิทคอยน์ แล้วรอรับดอกเบี้ยแบบรายวันได้เลย

นี่เป็นช่องทางสำหรับการลงทุนในบิทคอยน์อีกทางนึง ที่หลายคนตามหา ที่การหาบิทคอยน์แบบไม่ต้องลงแรงอะไรมาก จากเว็บกดรับบิทคอยน์ฟรี Freebitco.in ที่ไม่ใช่มีแค่กดรับฟรีทุกชั่วโมงอย่างเดียว ในตอนนี้ได้มีบริการใหม่คือ การเปิดบัญชีบิทคอยน์แบบออมทรัพย์ และรับดอกเบี้ยได้รายวัน  โดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงแค่ฝากบิทคอยน์เข้าไปในบัญชี freebitco.in ที่เราเป็นสมาชิกอยู่เท่านั้นเอง ดอกเบี้ยจะคำนวณให้รายวัน โอนเข้าในบัญชีเรา พร้อมถอนได้เสมอ

ก่อนที่เราจะไปดูวิธีการทำ เรามาดูเงื่่อนไขก่อนตัดสินใจที่จะฝากบิทคอยน์เพื่อรับดอกเบี้ยกันก่อนดีกว่านะครับ

  1. ต้องมียอดบิทคอยน์อยู่ในบัญชี freebitco.in ไม่น้อยกว่า 30,000 ซาโตชิ ( 0.00030000 BTC) เมื่อมีบิทคอยน์มากกว่าหรือเท่ากับจำนวนนี้ ระบบดอกเบี้ยจะคิดให้ทันที โดยจำนวนบิทคอยน์นี้อาจได้มาจากการฝากบิทคอยน์์เข้า หรือ ทำกิจกรรมต่างๆ ในเว็บ เช่น กดรับฟรี, แทง hi-lo, ถูก lottery ในเว็บ
  2. ไม่จำเป็นต้อง log-in หน้าจอไว้ตลอด เพราะดอกเบี้ยคิดจากวงเงินในบัญชี
  3. ดอกเบี้ยอาจมีการปรับเปลี่ยนได้ ซึ่งถ้ามีการปรับเปลี่ยนทางเว็บจะแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อยประมาณ 30 วัน
  4. สั่งถอนออกได้ตลอดเวลา(มีค่าธรรมเนียมการถอน) แต่อย่าให้เงินในบัญชีเหลือต่ำกว่า 0.00030000 btc ไม่งั้นระบบคิดดอกเบี้ยจะไม่ทำงาน
  5. ให้ปิดระบบการถอนอัตโนมัติก่อนการใช้งานระบบคิดดอกเบี้ย เพื่อให้คงเงินไว้ในบัญชี
  6. จำนวนบิทคอยน์มากสุดที่จะฝากได้ ตอนนี้ทางเว็บยังไม่มีรายละเอียดในส่วนนี้นะครับ

ต่อไปเราก็มาดูวิธีการฝากเงินเข้าบัญชีกันเลยนะครับ แต่สำหรับคนที่ยังไม่มีบัญชีของ freebitco ให้สมัครก่อนนะครับที่ลิงค์นี้ แจกบิทคอยน์ฟรี และวิธีการสมัคร


  1. อันดับแรกเข้าไปที่ EARN BTC จะเห็นว่าดอกเบี้ย ณ ตอนนี้อยู่ที่ 4.08% ต่อปี
  2. คลิ๊กปุ่ม Deposit เพื่อจะสร้างกระเป๋าบิทคอยน์ออมทรัพย์
  3. คลิ๊ก Get a deposit address
  4. ทีนี้เราก็จะได้ BTC wallet สำหรับที่เราจะโอนบิทคอยน์เข้ามาเพื่อรับดอกเบี้ย โดยต้องมีบิทคอยน์อย่างน้อย 0.00030000 BTC ระบบจึงจะคิดดอกเบี้ยให้
  5. เมื่อเลื่อนลงมาด้านล่างหน่อย ก็จะมีช่องให้เราคำนวณดอกเบี้ยได้ว่า ถ้าเราฝากจำนวนเท่านี้ จะได้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ โดยคำนวณให้ได้รายวัน/เดือน/ปี เลยทีเดียว
  6. สำหรับการถอนนั้น ก็คลิ๊กที่ปุ่ม Withdraw
  7. เราต้องเลือกเป็นการถอนแบบ Manual เพราะเราต้องการให้มีการคงบิทคอยน์เหลือไว้ในบัญชี และแน่นอนทุกการถอนจะมีค่าธรรมเนียม
  8. อย่าลืมให้ไปตรวจดูใน แท็บ Profile ของเราด้วยว่าได้เปิดระบบการรับดอกเบี้ยรึยัง และที่สำคัญอย่าลืมเพิ่มระบบความปลอดภัย 2fa เข้าไปด้วย เพื่อป้องกันการสูญหายของบิทคอยน์ของเรา
เสร็จแล้วครับ กับการฝากบิทคอยน์เพื่อกินดอกเบี้ย จากเว็บ Freebitco.in  ทีนี้เราก็รอรับดอกเบี้ยได้เลย คลิ๊กสมัครตามลิงค์ด้านล่างได้เลย


   การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนการลงทุนนะจ๊ะ 


จากที่เราสงสัย เงินที่เราฝากทางเว็บเอาไปไหน? รายละเอียดในส่วนนี้ทางเว็บแจ้งว่า เงินที่เราฝากเข้าไปนั้น จะถูกแบ่งเป็น 3 ส่วนคือ 1.) เอาไว้สำรองจ่ายให้กับผู้ที่จะถอน 2.) เอาไว้ลงทุนกับเกม hi-lo 3.) นำไปเป็นทุนขยายเหมืองขุดบิทคอยน์ของทางเว็บเอง

โดยเว็บนี้เป็นเว็บที่เปิดมาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งแต่เริ่มเดิมทีก็มีแต่แจกบิทคอยน์ฟรี แต่ตอนนี้มีทั้งการเก็บแต้มจากการกด เพื่อนำไปแลกเป็นกลับมาเป็นบิทคอยน์หรือแลกเป็นสิ่งของได้ เช่น Iphone, Samsung Galaxy, Hardware wallet ฯลฯ ก็มีพัฒนาการมาโดยตลอด และส่วนตัวผมสำหรับเว็บนี้ก็มีความน่าเชื่อถืออยู่ แต่เราก็ไม่ประมาท ลงทุนตามกำลังที่เรามี และพอดีเป็นพอ เพราะ ณ ตอนนี้ดอกเบี้ยเพียง 4.08% ต่อปี ก็ไม่ได้มากมายอะไร แต่มันก็สามารถทำให้เราหาบิทคอยน์ได้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม
Previous
Next Post »

1 ความคิดเห็น:

Write ความคิดเห็น
aarzoo
AUTHOR
13 กันยายน 2564 เวลา 17:21 delete

Hey,
Thanks for sharing this blog its very helpful to implement in our work



Regards.
Black Hat Hackers For Hire








Reply
avatar